AMC Group - Travel | Education | Immigration

Admin

Cẩm nang du lịch, Điểm đến - 13/10/2019 - 373 Lượt xem

Hà Giang – Hướng dẫn đi thuyền trên sông Nho Quế

Mấy hôm nay Facebook ngập tràn hình ảnh Hà Giang đẹp đến nao lòng. Trong số đó sông Nho Quế nổi bật lên như một địa điểm không thể bỏ qua trong hành trình khám phá Hà Giang. Tý đi sông Nho Quế chỉ là tình cờ và nằm ngoài dự kiến nhưng khi đến nơi thì phải nói là cảnh tượng cực kỳ ấn tượng nên muốn chia sẻ lại cách đi cho các bạn có dịp ghé thăm.

Có 2 cách đi Nho Quế:

– 1 là nghe nói đi ra đèo Mã Pí Lèng sau đó đi bộ đoạn 2km dốc gì đó, mình không đi cách này nên ko tìm hiểm kỹ.

– 2 là cách mình chọn vì khá gần Đồng Văn và không phải đi bộ. Và trên đường đi xuống bến thuyền cảnh đẹp xuất thần luôn.

• Xuất phát từ ?Đồng Văn cho dễ hình dung hen. Các bạn tìm địa điểm ?Tà Làng. Khi gần đến Tà Làng trên đường Hạnh Phúc sẽ có lối rẽ vào có địa điểm trên Google Maps là “?Lối xuống bến thuyền đi sông Nho Quế” Mình gọi nó là con đường hạnh phúc đỗ vỡ.

• Vì sao có tên gọi như vậy thì bạn xem hình chụp vệ tinh con đường này sẽ rõ. Nó dài khoảng 7km nhưng cực kỳ quanh co và uốn lượn. Dốc mạnh và sát cạnh bờ vực. Thấy vậy chứ cũng dễ đi lắm. Mình tay lái khá cũng có thể đi được. Lúc chạy lên để số 1 liên tục là được nè.

• Gọi trước cho chú lái thuyền là chú Zài để sắp xếp thuyền cho các bạn đi nhé. Số điện thoại: 0865040992

Lưu ý: Đường quanh co đi khá lâu và mất thời gian đi thuyền. Tổng cộng cả xuống và lên là 3 giờ. Trời tối khá sớm nên canh giờ trở lên vì không có đèn đường.

Nguồn:  Sưu tầm

 

Thẻ:, , , , , , , , ,

Bài viết liên quan

AMC Travel